Philips ra mắt ba dòng sản phẩm máy hút bụi công nghệ đột phá

Nhiều người quan niệm rằng chỉ ngoài đường mới có bụi bẩn còn trong nhà sẽ sạch sẽ. Tuy nhiên, rất nhiều vi khuẩn sinh ra từ hạt bụi li ti tích lũy trong màn gối, đồ nội thất, thảm hay sàn nhà mà mắt thường không thể nhìn thấy.
Các bà nội trợ tin rằng, dọn dẹp nhà thường xuyên sẽ loại bỏ hết bui bẩn, vi khuẩn ẩn chứa trong mọi ngóc ngách. Tuy nhiên, nếu chỉ lau dọn bằng tay thông thường, mọi người không thể làm sạch hết những bụi bẩn khó nhìn thấy bằng mắt thường mà lại tốn nhiều thời gian, công sức.
Thấu hiểu điều đó, hãng Philips vừa ra mắt dòng sản phẩm máy hút bụi tại Việt Nam. Kế thừa giá trị cốt lõi của tập đoàn, Philips mang đến những công nghệ tân tiến vì sức khỏe của người tiêu dùng. Công ty ra mắt ba dòng sản phẩm hiện đại, phù hợp với nhu cầu vệ sinh nhà cửa đa dạng của các gia đình.
Máy hút bụi có hộc chứa 
polyad
Máy hút bụi Philips PowerPro Ultimate với khả năng hút và lọc sạch tới 99,95% bụi bẩn.
Ưu thế vượt trội của dòng máy hút bụi có hộc chứa là công suất hút lớn, dễ dàng hút sạch bụi bẩn ngay cả trong các kẽ hở trên sàn hay góc khuất.
Kèm theo đó là công nghệ Power Cyclone tạo luồng khí lốc xoáy giúp phân tách bụi và không khí sạch hiệu quả. Không khí và bụi bẩn được hút vào theo ống dẫn khí hình cong, sau đó được đẩy lên khoang lốc xoáy. Tại đây, nhờ lực xoay li tâm, bụi sẽ được tách ra khỏi không khí, rơi vào hộc chứa bụi; không khí mang theo bụi li ti sẽ được lọc sạch thông qua bộ lọc trước bộ phận máy, đảm bảo hiệu suất làm sạch tối ưu và độ bền ổn định nhất cho máy hút bụi.
Điển hình, dòng PowerPro Ultimate sở hữu bộ lọc HEPA với thiết kế đặc biệt giúp lọc sạch đến 99,95% các loại bụi bẩn, phấn hoa hay vi khuẩn có kích thước chỉ 0,3 micrômét, đảm bảo một môi trường sạch sẽ và không gây dị ứng.
Máy hút bụi đứng không dây 
polyad
Máy hút bụi Philips PowerPro Aqua sở hữu thiết kế nhỏ gọn, hút bụi và lau sàn chỉ trong một lần di chuyển.
Với thiết kế tiện lợi, các chị em nội trợ sẽ dễ dàng di chuyển để hút bụi khắp mọi ngóc ngách trong căn nhà. Sản phẩm máy hút bụi Philips giúp đánh tan nỗi lo khó hút bụi được những chỗ xa nguồn điện hoặc trong những góc kẹt chứa nhiều bụi bẩn.
Đầu hút TriActive Turbo của dòng sản phẩm dễ dàng hoạt động trên nhiều loại sàn, hút sạch bụi ngay cả trên bề mặt thảm. Ngoài đầu hút cải tiến, sự kết hợp với bàn chải chạy bằng động cơ giúp việc hút lông thú nuôi trên ghế dài, đệm và các loại vải trở nên thật dễ dàng.
Riêng máy hút bụi Philips PowerPro Aqua còn được trang bị thêm hệ thống lau sàn, kiểm soát việc tháo nước để duy trì độ ẩm ướt tối ưu cho các loại mặt sàn. Việc hút bụi và lau sàn nay chỉ gói gọn trong một lần di chuyển, tiết kiệm thời gian và công sức.
Máy hút bụi tự động
polyad
Máy hút bụi Philips SmartPro Compact được trang bị công nghệ hiện đại, tự động hút bụi.
Với những phụ nữ bận rộn công việc, không có nhiều thời gian, chiếc máy hút bụi tự động sẽ là lựa chọn thích hợp. Sản phẩm robot hút bụi SmartPro Compact mới nhất của Philips được cải tiến công nghệ đột phá, có khả năng tự điều khiển và nhận diện môi trường xung quanh để lựa chọn phương thức hút bụi tối ưu.
Ngoài ra, dòng máy hút bụi này được trang bị sáu cảm biến hồng ngoại để phát hiện và tránh vật cản như tường, đèn hoặc dây cáp. Thiết kế mỏng chỉ 6cm dễ dàng hút sạch bụi bẩn ở gầm giường và tủ nên sàn nhà sẽ được làm sạch cẩn thận.
Chế độ lập trình thông minh cho máy hút bụi hoạt động liên tục suốt 24h, khi pin sắp hết sẽ tự động đến trạm sạc để sạc pin và sẵn sàng cho lần vệ sinh tiếp theo.
Với công năng vượt trội, mẫu mã hiện đại và sang trọng, các dòng máy hút bụi Philips sẽ là người bạn đồng hành cùng phụ nữ trong việc lau dọn nhà cửa. Thông tin chi tiết xem tại website: to.philips/6187DHWov. Mua hàng trực tuyến tại cửa hàng của Philips trên Lazada: to.philips/6189DGJfD.
(Nguồn: Philips)

Mặt bằng bán hàng Tết, giờ có tiền cũng khó thuê được | Địa ốc

Comments

Popular posts from this blog

Trời lạnh thế này có ôtô đi thật sướng

BAC A BANK nhận 2 giải thưởng quốc tế của IFM | Tài chính