Doanh nghiệp 24h: Khi “thương hiệu” U23 Việt Nam bị tận dụng và lợi dụng | Kinh doanh

Khi đội tuyển U23 chiến thắng, cùng với niềm phấn khích của người hâm mộ thì các doanh nghiệp lớn nhỏ đều đưa ra những mức thưởng khủng bao gồm tiền và hiện vật.
Đơn cử như một số ngân hàng, doanh nghiệp lớn nhanh chóng đưa ra mức thưởng cho thầy trò Park Hang-seo khoản tiền thưởng từ 1 tỷ trở lên.
Một số nhãn hàng khác thì không quên tặng thưởng hiện vật gắn với “sản phẩm, đặc sản” của mình. Ví dụ Công ty C. tặng mỗi cầu thủ một bộ điều hòa, Trung tâm tiếng Anh tặng gói học tiếng Anh, một công ty công nghệ tặng gói sản phẩm Blockchain. Ngoài ra những công ty du lịch, lữ hành cũng không ngần ngại tuyên bố thưởng những chuyến du lịch ở Maldiver, Phú Quốc, Vũng Tàu…(Xem tiếp)
Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, trong tháng 1/2018 cả nước có 10.839 doanh nghiệpđăng ký thành lập mới với số vốn đăng ký là 98,3 nghìn tỷ đồng, tăng 20,6% về số doanh nghiệp và tăng 8,9% về số vốn đăng ký so với cùng kỳ năm 2017.
Vốn đăng ký bình quân một doanh nghiệp thành lập mới đạt 9,1 tỷ đồng, giảm 9,7% so với cùng kỳ.
Nếu tính cả 218,1 nghìn tỷ đồng vốn đăng ký tăng thêm của các doanh nghiệp thay đổi tăng vốn thì tổng số vốn đăng ký bổ sung thêm vào nền kinh tế trong tháng 1 là 316,4 nghìn tỷ đồng. (Xem tiếp)
Trong đêm qua và sáng nay, nhiều người khi vào fanpage facebook của Vietjet với tên miền địa chỉ tài khoản “vietjetvietnam” đều không thể truy cập.
Thậm chí, truy cập vào địa chỉ trang web chính thức của Vietjet Air, rồi kéo xuống tìm kiếm mục liên hệ Vietjet trên mạng xã hội và nhấn vào đường link biểu tượng facebook cũng đều bị từ chối.
Mặc dù vậy, khi search google, fanpage Vietjet với tên miền xác nhận địa chỉ Facebook là “Vietjetglobal” thì vẫn đang hoạt động bình thường, không có vấn đề gì xảy ra. (Xem tiếp)
Ông Nguyễn Trường Giang, Phó cục trưởng Hải quan Bình Dương cho biết, đến cuối năm 2017 toàn tỉnh có 95 doanh nghiệp nợ thuế chuyên thu với số tiền gần 90 tỷ đồng, trong đó nợ quá hạn và nợ cưỡng chế thu là 67 tỷ. Hầu hết các doanh nghiệp trong diện khó thu hồi nợ thuế, giải thể, ngưng hoạt động, chây ỳ và nợ của những doanh nghiệp mất tích không có khả năng thu hồi rơi vào các lĩnh sản xuất giày da, may mặc.  
“Hiện Cục Hải quan tỉnh đang phối hợp với cơ quan chức năng để tiến hành xác minh thông tin hoạt động của doanh nghiệp; phối hợp với các ngân hàng để xác minh thông tin tài khoản nhằm áp dụng biện pháp trích tiền gửi ngân hàng để nộp ngân sách”, ông Giang nói. (Xem tiếp)

Comments

Popular posts from this blog

Trời lạnh thế này có ôtô đi thật sướng

Philips ra mắt ba dòng sản phẩm máy hút bụi công nghệ đột phá

BAC A BANK nhận 2 giải thưởng quốc tế của IFM | Tài chính