‘Lì xì’ tuyển U23 Việt Nam bằng Ví MoMo


Từ nay đến hết ngày 30/1, MoMo tổ chức hoạt động “Chuyển tiền chúc mừng đội tuyển U23 Việt Nam” trên ứng dụng Ví MoMo. Theo đó người dùng đăng nhập ứng dụng MoMo, chọn logo “Chuyển tiền U23” ngay màn hình chính để chuyển tiền mừng cho tuyển thủ.
Với mỗi giao dịch chuyển tiền mừng của người yêu thể thao đến đội tuyển U23 Việt Nam, MoMo sẽ tặng thêm 1.000 đồng. Thông tin của người hâm mộ, số tiền đóng góp, lời chúc, tổng số tiền đã nhận… sẽ được MoMo cập nhật theo thời gian thực trên màn hình ở phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1, TP HCM) và tại website của chương trình. Toàn bộ số tiền này sẽ chuyển đến tận tay đội tuyển ngay sau ngày 30/1.
Chuyển tiền mừng trên ứng dụng MoMo có thể chỉ từ 10.000 đồng
Người hâm mộ có thể chuyển tiền mừng đội tuyển U23 trên ứng dụng MoMo với khoảng tiền chỉ từ 10.000 đồng. Ảnh. MoMo.
Đại diện MoMo cho biết những trận thắng đầy kịch tích của U23 Việt Nam trước hàng loạt đối thủ được đánh giá cao hơn hẳn từ thể hình, thể lực, kỹ chiến thuật như Australia, Iraq, Qatar cho thấy các cầu thủ trẻ của chúng ta đã thi đấu với một tinh thần quả cảm như những chiến binh thực thụ.
“Vì thế chúng tôi quyết định tung ra chương trình này nhằm bắc nhịp cầu nối hàng triệu cổ động viên với tuyển U23 Việt Nam, khích lệ và ủng hộ tinh thần cầu thủ trước trận đấu chung kết lịch sử”, đại diện MoMo chia sẻ.
Ngoài ra để cảm ơn người hâm mộ, MoMo sẽ gửi tặng thẻ quà tặng trị giá 10.000 đồng mỗi người cho 23.000 người đầu tiên chuyển tiền mừng U23 Việt Nam. Thẻ quà tặng này dùng để thanh toán mọi dịch vụ trên MoMo, trừ chuyển tiền, nạp tiền, mua mã điện thoại.
Việt Nam làm nên lịch sử khi lần đầu tiên góp mặt tại trận chung kết giải vô địch U23 châu Á. Ảnh: Anh Khoa.
Việt Nam làm nên lịch sử khi lần đầu tiên góp mặt tại trận chung kết giải vô địch U23 châu Á. Ảnh: Anh Khoa.
Tại vòng chung kết giải bóng đá U23 châu Á năm nay, Việt Nam đã tạo nên bất ngờ lớn khi lần lượt vượt qua nhiều đội bóng sừng sỏ trong khu vực. Sau loạt “đấu súng” trên chấm 11m trong trận bán kết cùng Qatar giành chiến thắng nghẹt thở với tỷ số 4-3, U23 Việt Nam đã tạo nên cột mốc lịch sử khi trở thành đội bóng Đông Nam Á đầu tiên giành quyền vào chơi trận chung kết châu Á.
Trận chung kết giải vô địch U23 châu Á sẽ diễn ra vào 15h thứ bảy ngày 27/1 tại sân vận động Thường Châu (Trung Quốc), được tường thuật trực tiếp trên VnExpress.
Minh Trí

Nhận bia miễn phí khi U23 Việt Nam thắng Uzbekistan

Comments

Popular posts from this blog

Trời lạnh thế này có ôtô đi thật sướng

Philips ra mắt ba dòng sản phẩm máy hút bụi công nghệ đột phá

BAC A BANK nhận 2 giải thưởng quốc tế của IFM | Tài chính